Những điều cần làm và tránh làm khi niềng răng invisalign

Niềng răng invisalign là giải pháp niềng răng không cần đụng tới mắc cài mà dùng nhiều khay niềng trong suốt thay thế cho quy trình niềng răng trở nên đơn giản và thuận lợi hơn. Vậy trong quá trình niềng răng invisalign, chúng ta cần lưu ý những điều gì?

Ưu điểm của phương pháp niềng invisalign – không cần mắc cài

Lợi thế lớn nhất của dịch vụ niềng răng invisalign không mắc cài chính là tính thẩm mỹ. Hệ thống khay niềng đều được làm đến từ các vật liệu độn trong suốt và thiết kế theo đúng kích cỡ, dạng dáng hàm của từng quý khách nên khay niềng có khả năng ôm sát được các mặt răng của khách hàng. Chính do đó, người đối diện sẽ không biết các bạn đang đeo niềng răng. Ưu điểm thứ 2 của phương pháp niềng răng trong suốt chính sự an toàn, không gây dị ứng mô nướu. Đồng thời niềng răng không mắc cài invisalign cho hiệu quả cao. Khi sử dụng biện pháp này sẽ mang lại cho khách hàng kết quả mau chóng.


Và nhờ có phần mềm cho hình ảnh máy tính 3D, Invisalign giúp vạch rõ kế hoạch chữa trị hoàn chỉnh sửa cho khách hàng dựa trên chỉ định từ bác sỹ Invisalign của chúng ta, cho thấy quy trình nắn chỉnh từ khi bước vào thời kì cho tới kết quả cuối và. 

Những điều cần làm và tránh làm khi niềng răng invisalign

Thời gian nắn chỉnh răng thường dao động từ 18 - 30 tháng (tùy theo hiện tượng răng của mỗi người). Để ca niềng răng tháo lắp hiệu quả thì đòi hỏi bệnh nhân cần có ý thức tự giác, hợp tác hiệu quả cùng chuyên gia nha khoa cũng như cần phải đem khay niềng ít nhất đến từ 20 - 22h/ngày. Trong quá trình chỉnh nha niềng răng, những khay niềng sẽ được thay đổi liên tục (thường tầm 25 - 45 khay trong suốt cả quá trình nắn chỉnh nha) để cân đối với từng khoảng thời gian của răng.


Người niềng cần phải theo đúng lịch hẹn cùng nha sĩ (trung bình hai tuần/lần), đến nha khoa để chuyên gia thăm khám, theo dõi sự chuyển dịch của răng cũng như thay bộ khay niềng khác giúp bảo đảm tính liên tục của tiến trình dịch chuyển răng.

>>> Chi tiết niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, các yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng.

Nhưng ngày đầu mới đeo khay, khách hàng sẽ có cảm giác khó chịu và cảm thấy vướng víu. Đừng lo lắng bởi sự khó chịu này sẽ nhanh chóng biến mất sau một vài ngày. Lúc này, mọi người cần tránh ăn những món ăn quá cứng, dai,… có khả năng gây tác động mạnh lên răng. Bên cạnh đó cần ăn những đồ ăn mềm, thái nhỏ để giảm bớt lực biến đổi khi ăn nhai.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget