Invisalign - trị liệu khiếm khuyết răng với loạt khay trong suốt

Invisalign là một kỹ thuật chỉnh nha đưa một loạt khay trong suốt, tháo lắp được giúp các bệnh nhân thay đổi răng 1 cách thuận tiện mà không cần dùng đến khung niềng hay dây kim loại. Đây là biện pháp chỉnh sửa răng tân tiến, khá kín đáo cho khách hàng sử dụng nó. 

Khay niềng răng trong suốt Invisalign nhìn giống như khay tẩy trắng nhưng được tạo khít sát hơn để di chuyển răng, nó đảm bảo độ bền chắc và an toàn cho mô nướu. 

Mỗi bộ khay bạn sẽ áp dụng từ hai tuần rồi được thay bộ khay niềng mới. 

Khi chúng ta thay khay cũ bằng khay mới, răng của khách hàng sẽ dịch chuyển dần từng chút 1, từ tuần này qua tuần khác cho tới khi răng bạn được nắn chỉnh đến vị trí như mong đợi. 

Các phương án toàn diện có thể thay thế cho niềng răng invisalign 

Nếu không muốn niềng răng, khách hàng có thể chọn các phương án thay thế khác như bọc sứ hoặc phẫu thuật (nếu điều kiện phù hợp): 

- Bọc răng sứ thẩm mỹ: là phương pháp nha khoa giúp phục hồi chức năng cũng như tính thẩm mỹ của những cái răng bị hư tổn, bằng cách mài nhỏ răng giúp tạo thành cùi răng và đưa mão răng sứ có hình dáng, màu sắc giống như răng thật chụp lại toàn bộ bên ngoài cùi răng cho bạn một hàm răng đều đẹp, ăn nhai tốt hơn. 


Phẫu thuật: được can thiệp bằng giải pháp nội soi tiên tiến nên ít gây xâm phạm và hạn chế tối đa tổn thương, đem lại hoàn hảo chỉ sau 1 lần phẫu thuật. Phẫu thuật cải thiện là cắt gọt cũng như sửa đổi lại khung xương hàm, giúp khớp cắn của khách hàng đạt chuẩn. 


Các hiện tượng lệch lạc , xương hàm phát triển quá mức về phí trước hoặc lùi về phía sau khi gây nên vẩu hàm trên hoặc móm, hoặc phát triển không cân đối, bác sĩ nha khoa cần phải kết hợp giữa niềng răng thẩm mỹ niềng răng bằng mắc cài cùng với phẫu thuật hàm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget