Niềng răng invisalign có nhanh không?

Người ta thường thấy niềng răng phải sử dụng mắc cài mới cho hiệu quả cao và nhanh chóng. Vậy trường hợp niềng răng invisalign thì sao, niềng răng có nhanh không? 

Niềng răng invisalign là giải pháp nắn chỉnh răng của thời hiện đại. Sử dụng khí cụ chỉnh nha bằng khay nhựa trong suốt, áp dụng số lượng khay tùy vào tình trạng răng lệch lạc của mỗi người. 

Việc áp dụng các khay niềng trong suốt phù hợp với từng giai đoạn di răng không chỉ mang đến hiệu quả như mong đợi mà còn đảm bảo thẩm mỹ trong suốt quá trình đeo khay. 

Niềng răng invisalign có nhanh không? 

Trên thực tế, thời gian niềng răng bằng giải pháp này được xác định dựa vào hiện tượng mà quý khách gặp phải cũng như độ tuổi tiến hành. Cụ thể như sau: 

Thời gian niềng răng invisalign đối với người trưởng thành 

– Giai đoạn Khoảng từ 15 – 18 tháng: Đây là chỉ định dành cho những quý khách có tình trạng lệch lạc trên răng nhẹ, không phức tạp cũng như có nền răng cố định. Số lượng khay niềng được sử dụng thường khoảng 14 cặp. 

>>> Niềng răng trong suốt hiệu quả không, niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền

– Giai đoạn Khoảng từ 19 – 23 tháng: cùng với nhiều khách hàng có độ sai lệch tương đối lớn, mặc dù sai lệch khớp cắn không quá phức tạp song nền răng thiếu mức độ ổn định, độ vẩu hàm trên, móm khá rõ rệt, bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh áp dụng khoảng 14 – 35 cặp khay niềng, tùy thuộc vào tính phức tạp của hiện tượng gặp phải. 


– Giai đoạn Khoảng 24 – 30 tháng: Trong vấn đề những biến dạng khớp cắn nghiêm trọng, có thể hài hòa giữa vẩu hàm trên móm và răng mọc sai lệch, các bạn sẽ được áp dụng niềng răng với trên 35 cặp khay niềng. 

Thời gian niềng răng invisalign đối với trẻ em 

Các bác sĩ nha khoa cho rằng, thời điểm thực hiện niềng răng invisalign hiệu quả nhất là ở độ tuổi từ 10 – 14 tuổi. Đây là khoảng thời gian răng sữa vừa được thay và đang trong tiến trình cố định. Thành ra tiến trình nắn chỉnh sẽ diễn ra nhanh hơn và dễ dàng hơn. Ở trẻ em, niềng răng trong suốt invisalign chỉ mất khoảng 12-16 tháng là có thể hoàn tất. 

Ở đối tượng là trẻ em thì thời gian niềng răng invisalign luôn nhanh hơn so với đối tượng trưởng thành. 

Thay vì mất trung bình 18 – 24 tháng để hoàn tất, trẻ em chỉ cần từ 12 – 16 tháng để đạt được kết quả như mong đợi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget