Thời gian niềng 2 răng cửa lệch

Để khắc phục tình trạng 2 răng cửa bị lệch bằng niềng răng thì có thể dùng khí cụ tháo lắp hoặc dùng mắc cài đều được vì các răng khác của mọi người hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, hướng chữa trị chi tiết và thời hạn mất bao lâu còn tùy thuộc vào mức độ tình trạng nặng nhẹ như thế nào? 

Việc niềng răng thẩm mỹ không tổn hại tới răng thật trong khi bọc răng sứ thì phải mài răng, không bảo toàn được răng nguyên vẹn. Khi điều trị, các bạn sẽ được dùng khí cụ tháo lắp hoặc mắc cài. Nếu bạn thấy bất tiện với khí cụ tháo lắp thì nên dùng mắc cài sẽ tốt hơn. 

Bác sĩ nha khoa sẽ niềng răng cửa bị lệch cho bệnh nhân với các ưu điểm vượt trội sau đây: 

– Giúp dịch chuyển răng đều đặn, thẳng hàng, thẩm mỹ và hài hòa, 

– Cho kết quả niềng răng chỉnh nha bảo đảm đúng lộ trình dự liệu của nha sĩ trong phác đồ chữa trị, không sai khác.


– Phương pháp đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi sử dụng trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian chữa trị, 

– Công nghệ không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị. 

Thời gian niềng 2 răng cửa lệch 

Thời gian niềng răng cửa mất bao lâu? niềng răng ở đâu tốt? Thường thì, một người sẽ mất khoảng 1 năm để xong xuôi một ca niềng răng cửa. Ngoài ra, tiến trình này được ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố và tùy vào tình trạng riêng của mỗi người. Việc niềng răng cửa mất bao lâu có thể tùy thuộc vào những điều sau:

- Tuổi tác: 

Theo các bác sỹ, thời gian niềng răng chỉnh nha được khuyến khích nhất là vào giai đoạn 12-15 tuổi. Lúc này, hệ xương răng và cơ nhai đang phát triển và dễ thay đổi, bù đắp nhanh chóng hơn. Qua độ tuổi này, bạn vẫn có thể niềng răng nhưng thời hạn sẽ kéo dài lâu hơn. 


- Tình trạng răng miệng: 

Việc niềng răng chỉnh nha cửa mất bao lâu còn tùy thuộc rất lớn vào tình trạng mỗi người: mức độ nặng nhẹ của rang cửa mọc lệch. Thông thường, ngay khi thăm khám, chuyên gia nha khoa niềng răng uy tín tại tphcm sẽ thông báo luôn thời hạn dự kiến để hoàn thành ca niềng răng thẩm mỹ của bạn. 

- Giải pháp, tay nghề bác sĩ: 

Một ca niềng răng thẩm mỹ nếu được sử dụng bởi bác sĩ nha khoa có chuyên môn, kinh nghiệm tốt cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại sẽ có thể rút ngăn thời hạn, giúp bạn có nụ cười đẹp một cách nhanh hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget