Giá niềng răng invisalign cao, vậy hiệu quả ra sao?

Niềng răng trong suốt là kiểu chỉnh nha sử dụng khay có độ thẩm mỹ cao, tháo ra và đeo lại dễ dàng, mang lại hiệu quả vượt trội hơn nhiều so với niềng răng mắc cài thông thường. Giải pháp niềng răng trong suốt ra đời mới đây được coi là bước đệm vượt bậc của ngành nha khoa, đáp ứng được nhu cầu lớn của bạn. 

Thời gian niềng răng không mắc cài bao lâu tùy thuộc vào tình trạng của răng. Răng lệch lạc nhẹ thì thời gian niềng răng càng nhanh. Răng càng nhiều vấn đề thì sẽ càng lâu hơn. Trung bình từ 3 tháng cho đến 1 năm. 


Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều kiểu Niềng răng trong suốt và giá thành niềng răng không mắc cài mỗi loại cũng chênh lệch khác nhiền khiến bạn băn khoăn tuyển lựa loại niềng răng thích hợp với mình. Trong đó giá niềng răng invisalign và giá niềng răng mặt trong là khá cao.

Giá niềng răng invisalign cao nhưng bạn nhận lại nhiều lợi ích 

Người niềng răng không chỉ đeo một khay mà trong suốt quy trình niềng răng có thể thay từ 20 đến 40 khay niềng răng thẩm mỹ. Và mỗi khay niềng được phân phối ra đều không giống nhau thích hợp với từng giai đoạn rõ ràng của người niềng răng thẩm mỹ. 

- Chất liệu để chế tạo ra khay Niềng răng trong suốt đều đã được kiểm chứng dễ chịu tuyệt đối với tình trạng sức khỏe con người. 

- Bên cạnh đó, khay niềng còn có thể tháo ra và đeo vào một cách đơn giản, giúp người niềng răng thẩm mỹ cảm thấy tiện lợi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Khay niềng răng không mắc cài còn trợ giúp hạn chế được nhiều bệnh lý về răng miệng trong quy trình niềng răng thẩm mỹ hơn so với chỉnh nha mắc cài. 


- Khi niềng răng không mắc cài người niềng răng chỉnh nha vẫn luôn giữ được nét thẩm mỹ ngay cả sử dụng niềng răng thẩm mỹ cũng không phải lo lắng cười, nói với bệnh nhân như kiểu niềng răng thẩm mỹ mắc cài. 

- Rất thích hợp với những đối tượng ở xa phòng khoa. Bởi vì số lần tái khám định kỳ nha khoa niềng răng uy tín tại tphcm là 2 tháng một lần giảm số lần tái khám gấp đôi so vơi niềng răng chỉnh nha mắc cài. 

Chính vì thế mọi người có thể yên tâm bỏ ra mức phí tương đối này để thoải mái với bộ niềng chỉnh sửa răng đẹp và khỏe hơn mỗi ngày.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget