Niềng răng mặt trong có tốt như nhiều người vẫn bảo?

Niềng răng mặt trong hiểu một cách đơn giản là giải pháp điều chỉnh răng mắc cài được giấu bên trong răng, hoàn toàn không để lộ mắc cài với người đối diện. Liệu niềng răng mặt trong có tốt không? 

Lợi thế của niềng răng mắc cài trong 

Niềng răng bên trong khó hơn so với mặt ngoài răng. Nó cũng mang lại nhiều ưu điểm khi niềng răng uy tín tại tphcm như: 

– Sự tự tin cho người dùng vì mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người khác sẽ không tiện lợi để phát hiện ra là bệnh nhân đã và đang niềng điều chỉnh răng. Cho nên, đây cũng là một trong các giải pháp được khá nhiều người chọn lựa. Bởi họ hoàn toàn có thể không còn tự tin, an toàn và dễ chịu hơn trong nói chuyện hàng ngày. 


– Các bước niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt trong sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng. 

– Công nghệ niềng răng mắc cài mặt lưỡi hợp với các đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được tăng trưởng toàn diện. 

Nhược điểm của niềng răng trong bạn nên cân nhắc kỹ 

Không thể phủ nhận, niềng răng chỉnh nha mắc cài mặt trong có điểm nổi bật tuyệt vời, là tính thẩm mỹ rất cao. Tuy nhưng, nó cũng còn nhiều yếu điểm mà chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn: 

– Thứ nhất là sự bất tiện khi ăn nhai: niềng răng chỉnh nha mắc cài bên trong làm khách hàng ăn nhai cắn xé trở lực, trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. Hiện trạng này là do mắc cài răng chạm vào lưỡi, và nó sẽ không ngừng gây dị ứng lưỡi trong suốt các bước niềng. 

– Thứ hai là sự bất tiện khi nói chuyện: mang niềng răng thẩm mỹ thường đã khiến bệnh nhân bị cộm, đau khi chuyện trò rồi, nhưng mang chỉnh nha mắc cài bên trong sẽ còn khó chịu nữa. Bởi dây cung và mắc cài rất đơn giản đụng vào lưỡi, ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phát âm của bệnh nhân. 


– Thứ ba là sự bất tiện khi vệ sinh: Khi sử dụng niềng, khách hàng rất khó vệ sinh. Hay như khó nhìn thấy những vụn thức ăn thừa giắt trên niềng. Bởi vậy nguy cơ hôi miệng là rất cao. 

Ngoài ra chi phí cho một ca chỉnh nha mặt trong không hề nhỏ. Nó đứng hàng nhất nhì trong bảng xếp hạng giá tiền các loại niềng răng thẩm mỹ hiện tại. Sở dĩ niềng răng mặt trong thẩm mỹ có chi phí cao là do công nghệ rất khó thực hiện. Để áp dụng công nghệ niềng điều chỉnh răng này quan yếu bác sĩ nha khoa uy tín, tay nghề cứng. Bởi để nắn chỉnh được lực kéo của mắc cài di chuyển răng theo đúng lộ trình đã vạch sẵn, nhất là khi những mắc cài được gắn ở mặt bên trong răng cần yếu sự khéo léo nhất quyết và có nhiều kinh nghiệm. 

Quá trình niềng cũng khá phức tạp và cần nhiều khoảng thời gian để theo dõi và điều trị. Trong các bước nắn chỉnh như gắn mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cũng và tăng lực định kỳ cho mắc cài mặt trong cũng phức tạp hơn cần sự giúp của nhiều loại dụng cụ, thao tác. Chính vì điều đó, lựa chọn giải pháp này khách hàng phải có sự suy nghĩ kỹ lưỡng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget