Phải làm gì nếu niềng răng mặt lưỡi bị đau?

Những người bị khiếm khuyết về hàm răng sẽ không thể tự tin khi nói chuyện với bệnh nhân, họ cảm thấy ngại, cảm thấy xấu hổ và ít khi dám nở nụ cười thật tươi khi đối diện với người khác. Niềng răng mặt lưỡi được đánh giá là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha mang đến tính thẩm mỹ cao nhất cho người dùng. Kỹ thuật này gắn những chiếc mắc cài vào mặt bên trong của răng, giúp người ngoài khó mà phát hiện ra bạn đang đeo niềng. 

Trường hợp nào nên niềng răng mặt lưỡi? 

Phương pháp niềng răng mặt lưỡi có thể sử dụng cho mọi đối tượng, trong đó các trường hợp thường áp dụng nhất là: 

– Răng mọc lệch lạc, chen chúc nhau, khấp khểnh. 

– Răng bị hô, vẩu, thưa răng hoặc móm. 

– Khớp cắn đối đầu, mọc lệch, sâu, hở hoặc chéo. 

– Những tình trạng muốn chỉnh hình cho hàm răng đều và đẹp hơn. 

Phải làm gì nếu niềng răng mặt lưỡi bị đau? 

Các khách hàng cần biết rằng niềng răng chỉnh nha mặt lưỡi hoàn toàn không có hiện tượng đau nếu được áp dụng bởi khí cụ tốt, bởi bác sĩ nha khoa chuyên khoa với giải pháp hiện đại, công nghệ hiện đại. Bởi những chiếc mắc cài được gắn chặt vào răng, tạo nên lực kéo nhỏ, dần dần di chuyển răng về vị trí ý định. 

Lực kéo này được phân bổ đều và từ từ nên không khiến người dùng thấy đau nhức, có chăng chỉ là cảm giác hơi vướng víu, khó chịu trong những ngày trước tiên. Sau khi mang niềng răng thẩm mỹ được khoảng vài ngày, các bạn sẽ dần quen và thấy thoải mái như bình thường, không hề bị ê buốt, đau nhức răng. 


Có một số trường hợp cá biệt thấy đau nhức khi sử dụng niềng răng mặt trong. Đây có thể do cơ địa hoặc bởi vì răng bị khiếm khuyết quá nặng, phải nhổ răng hoặc chữa trị tủy trước khi niềng răng thẩm mỹ nên gây đau nhức. Để giảm bớt cảm giác này, nên dùng nước ấm, nước muối sinh lý để súc miệng, sau đó vài phút sẽ thấy an toàn hơn rất nhiều. 

Còn nếu không may mọi người bị va đập khiến mắc cài chạm vào môi, vào má gây tổn thuơng, chảy máu… thì nên đến ngay cơ sở nha khoa niềng răng uy tín tại tphcm để các bác sĩ nha khoa sắp đặt một vài thủ thuật che mắc cài chỗ đau để giúp bạn thoải mái hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget