Niềng răng cửa bị lệch bằng mắc cài

Niềng răng mắc cài là kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ phổ biến trợ giúp chữa trị hiệu quả mọi trường hợp răng xấu và sai lệch khớp cắn. Đặc trưng là trường hợp niềng răng cửa bị lệch.

Niềng răng cửa là phương pháp được chỉ định ứng dụng nhằm mục tiêu chỉnh sửa và bố trí răng cửa về đúng vị trí, phụ trách tốt những chức năng vốn có. Công nghệ này hiện cho hiệu quả cao trong vấn đề răng cửa bị hô, móm, lệch lạc, răng cửa thưa, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn… và được khuyến cáo sử dụng càng sớm càng tốt. 

Niềng răng cửa bị lệch bằng mắc cài 

Các loại mắc cài niềng răng chỉnh nha niềng răng uy tín tại tphcm ngày nay có nhiều loại nhằm đáp ứng nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi bệnh nhân 

Nếu phân loại theo chất liệu, có các loại như: 

– Niềng răng bằng kim loại (thép, vàng,…): Là loại mắc cài được mang từ lâu đời trong chỉnh nha và cũng là chọn lọc của hơi nhiều đối tượng mọi người vì khả năng cho hiệu quả cao giá thành vừa tầm, thích hợp với số đông. 

– Niềng răng mắc cài sứ: Với chất liệu sức có màu sắc giống như màu răng thật nên khi mang làm tăng tính thẩm mỹ. Thường áp dụng cho những thực trạng răng lệch, hô móm không quá lớn. 

Nếu phân loại theo cấu tạo và tính năng, có các loại như: 

– Niềng răng mắc cài mặt lưỡi: Mắc cài được gắn vào mặt trong của răng để giúp những ai niềng răng chỉnh nha cảm thấy tự tin hơn khi người đối diện không thể phát hiện ra bản thân mình đang niềng răng thẩm mỹ. 


– Niềng răng mắc cài có chốt cắm tự trượt: Với các chốt tự động được thiết kế ngay trên mắc cài để giữ chặt mắc cài và dây cung trên răng và có thể chỉnh sửa theo tốc độ dịch chuyển của răng. Đây chính là một thuận tiện để nhiều khách hàng tìm đến với loại hình mắc cài này vì họ không cần tốn nhiều thời hạn để đến gặp bác sỹ chỉnh sửa lực mắc cài. 

Hiện chỉnh nha cửa sớm và đúng công nghệ ở những địa chỉ niềng răng ở đâu tốt sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội như: 

- Do nằm ở vị trí trung tâm của răng hàm nên niềng răng thẩm mỹ cửa sẽ nắn chỉnh hình răng về đúng vị trí, khôi phục các yêu cầu về tính thẩm mỹ ở vị trí răng này. 

- Khắc phục tâm lý tự ti, thắc mắc khi nói chuyện ở nhiều người do khuyết điểm răng cửa. 

- Nắn chỉnh răng cửa về đúng vị trí nên phần nào phục hồi được chức năng ăn nhai. 

- Vệ sinh răng dễ dàng hơn nên giảm thiểu các bệnh nha chu răng miệng. 

- Răng cửa bị lệch, hô, khấp khểnh… còn ảnh hưởng đến phát âm nên niềng răng chỉnh nha cửa cũng góp phần giúp phát âm chuẩn, tròn vành rõ chữ hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget