Thông tin các loại niềng sứ phổ biến hiện nay

Niềng răng mắc cài sứ phù hợp cho những người cần một dịch vụ niềng răng chỉnh nha mà khí cụ niềng không quá “xấu xí”. Niềng răng với Mắc cài niềng răng sứ có độ chịu lực cao nên có thể sử dụng cho các vấn đề răng lệch lạc nhiều, các trường hợp hô móm nặng, khắc phục răng thưa. 

Do mắc cài được thiết kế bằng sứ và có chốt bằng sứ với màu sắc tương tự màu sắc của răng trông rất tự nhiên, dây thun và dây cung môi thì được thiết kế trong suốt nên đặc thù thẩm mỹ cho người sử dụng trong suốt tiến trình mang niềng răng thẩm mỹ. 

Các loại niềng sứ phổ biến hiện nay 

Có hai loại niềng sứ phổ biến là niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng mắc cài tự đóng sứ. Mỗi loại đều có những ưu hạn chế nhất định. Tùy vào từng vấn đề của và điều kiện tài chính của mỗi bệnh nhân mà có thể tuyển lựa giải pháp thích hợp nhất. 

- Niềng răng mắc cài sứ thường: cùng như các khí cụ mắc cài khác, niềng sứ cũng sử dụng mắc cài gắn cố định lên răng và hệ thống dây chun, để tạo lực kéo các răng sai lệch về đúng vị trí chuẩn khớp cắn. 


- Niềng răng sứ tự đóng: là loại mắc cài mới. Mắc cài và dây cung được thiết kế tự động, dây cung được giữ chặt trong rãnh trượt, làm tăng khả năng bám dính. Đây đó chính là bộ phận thay thế cho chun buộc ở mắc cài sứ thường. Chỉnh nha mắc cài tự đóng có nhiều ưu điểm: an toàn và dễ chịu, không vướng cộm, dễ dàng để vệ sinh răng miệng, lực kéo ổn định và gần như không có hiện tượng bong tuột mắc cài. 

>>> Chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền là phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Nếu mọi người đang gặp thực trạng răng khấp khểnh hoặc hô, móm hãy đến ngay các nha khoa uy tín để được sự giải đáp và tuyển lựa kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ tối tân nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget