Nắm bắt thông tin về kỹ thuật niềng răng sứ

Chỉnh nha niềng răng bằng sứ là một trong những phương pháp niềng răng chỉnh nha có rất nhiều ưu điểm để trợ giúp mọi người có hàm răng đẹp và nụ cười xinh. Mắc cài niềng răng sứ là một giải pháp tốt, giá thành hợp lý mà không gây mất thẩm mỹ, tuy nhiên lo sợ thời gian dài là lo lắng của rất nhiều khách hàng. 

Niềng răng sứ là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ được cải tiến nhằm nắn chỉnh các răng lệch lạc, khấp khểnh sao cho hàm răng đều đẹp và đúng khớp cắn. Với chất liệu mắc cài được phân phối từ sứ sinh học đã qua kiểm định nghiêm ngặt về sự thoải mái và an toàn y tế sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho người mang. 

Nắm bắt thông tin về kỹ thuật niềng răng sứ 

Niềng răng mắc cài sứ có 2 loại: 

– Niềng răng mắc cài sứ cổ điển có màu tương đương màu răng, khi đeo mắc cài sứ thì người đối diện khó phát hiện ra bạn đang chỉnh nha. Thẩm mỹ nhưng có phần hạn chế vì giá cả cao hơn với mắc cài bằng inox,… Tham khảo niềng răng hết bao nhiêu tiền, bảng giá chi tiết cho các loại khí cụ.

– Niềng răng mắc cài sứ tự động: Đây là mắc cài hiện đạt kết quả thời gian nhanh và đạt lợi ích hơn so với mắc cài cổ điển. Sự phối kết hợp của những mắc cài này và những dây cung hiện đại đem lại những kết quả tốt và đáng tin cậy hơn. Để di chuyển răng, một nắp trượt trên mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. 

Dù khách hàng tuyển lựa công nghệ niềng răng nào đều sẽ được các bác sỹ ứng dụng đúng công nghệ, bảo đảm tiến trình niềng răng chỉnh nha dễ chịu và khoa học nhất. Mọi thao tác từ gắn mắc cài tới giai đoạn thay khí cụ hay chỉnh sửa lực kéo đều được tính toán một cách cẩn thận. 


Bạn cũng cần hiểu rằng giai đoạn thứ nhất khi mới niềng răng thẩm mỹ gắn mắc cài săn chắc sẽ có cảm giác hơi khó chịu một chút vì chưa quen với lực siết tác động trên răng. Ngoài ra, tình trạng này thường không kéo dài, chỉ sau một vài ngày là hết. 

Trong quá trình niềng răng mắc cài sứ, khách hàng cần tuân thủ một vài lưu tâm sau: 

- Hạn chế đồ ăn quá cứng hoặc quá dai bởi chúng có thể làm mắc cài biến dạng, bung bật. 

- Nên ăn các đồ ăn mềm, lỏng, dễ nuốt khi mới gắn mắc cài. 

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng bàn chải chuyên dụng cho bạn niềng răng, dùng chỉ nha khoa làm sạch các kẽ răng, xúc miệng bằng dung dịch vệ sinh để loại bỏ các vi khuẩn trong miệng. 

- Khám nha khoa định kì theo lịch hẹn của chuyên gia nha khoa. 

- Khi mắc cài bị bung tuột cần phải đến trực tiếp trung tâm nha khoa để chuyên gia nha khoa chỉnh lại, tránh trường hợp tự xử lý khiến răng bị xô lệch và không di chuyển đúng hướng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget