Sự thật niềng răng đau không, bao lâu thì lành?

Nếu bệnh nhân đang chuẩn bị niềng răng không mắc cài và có những lo lắng chưa được giải đáp về công nghệ niềng răng này thì bài viết này sẽ là hành trang tốt để khách hàng chuẩn bị cho một ca chỉnh nha niềng răng không mắc cài thành công như mong muốn. 

Niềng răng chỉnh nha không mắc cài là hình thức niềng răng chỉnh nha khắc phục tình trạng sai lệch khớp cắn, răng chen chúc, hô móm, vẩu vổ hay răng quá thưa, mang đến khuôn hàm đều đẹp hơn cho bệnh nhân. Vậy niềng răng invisalign là gì? Khác với niềng răng chỉnh nha mắc cài, niềng răng không mắc cài đeo khay niềng được cung ứng thành 1 khối thống nhất, thường được làm từ chất liệu nhựa cơ sở nha khoa cao cấp không chứa BPA, PBA để tạo lực co kéo phù hợp, điều chỉnh răng về vị trí chuẩn trên cung hàm. 


Vì là một giải pháp niềng răng chỉnh nha mới, yêu cầu bác sỹ phải am hiểu và có tay nghề công nghệ niềng răng tốt, và cơ sở nha khoa phải có máy móc tiên tiến mới đảm bảo việc áp dụng hiệu quả. 

Niềng răng không mắc cài invisalign có đau không? 

Trong số các thắc mắc thường thấy ở thì niềng răng không mắc cài invisalign có đau không là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Thực tế thì: 

+ Trong suốt quá trình niềng răng chỉnh nha (thực hiện dịch vụ) mọi người không cảm thấy đau, khó chịu gì bởi trước đó bác sĩ đã sát khuẩn, vệ sinh răng – miệng và áp dụng gây tê tại chỗ với liều lượng phù hợp. 


+ Trong thời hạn đầu sau khi đeo khay niềng, khách hàng có thể cảm thấy vướng víu, lạ lẫm trong miệng, đôi chút khó chịu nhưng thấy đau rất hiếm khi xảy ra. 


Để giúp cho các dấu hiệu vướng víu, khó chịu sau khi đeo khay niềng giảm nhanh chóng và chấm dứt hẳn, khách hàng cần áp dụng theo đúng các chỉ dẫn của nha sĩ về việc vệ sinh răng miệng sau chỉnh nha cũng như chính sách ăn uống phù hợp, giảm thiểu ảnh hưởng tới khay niềng, giảm sự tiếp xúc giữa khí cụ niềng răng thẩm mỹ với môi, má.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget