Niềng răng cho trẻ em – Cơ hội chỉnh nha cho hiệu quả cao

Niềng răng cho trẻ giúp chỉnh sửa, khắc phục hàm răng mọc lệch lạc, hô móm và mang đến cho trẻ một nụ cười thật khỏe mạnh. Việc niềng răng chỉnh nha cho trẻ là phương pháp tối ưu để trẻ có thể thoải mái và tự tin hơn với hàm răng của mình. 

Giai đoạn “vàng” để niềng răng cho trẻ 

Để lớn lên trẻ có thể tự tin về nụ cười của mình thì ngay từ đầu phụ huynh cần chăm sóc và để tâm nhiều hơn đến sự phát triển răng miệng của trẻ. Phương pháp giải quyết các khuyết điểm răng thưa, hô, móm là niềng răng chỉnh nha. 


Độ tuổi lý tưởng niềng răng cho trẻ là thời điểm trẻ từ 10 – 15 tuổi. Trong thời điểm này răng sữa đã dần được thay thế bằng các răng vĩnh viễn nhưng xương, răng đang vững mạnh chưa ổn định, khả năng chỉnh sửa lại các răng trở nên đơn giản hơn và rút ngắn được thời hạn niềng. 


Niềng răng cho trẻ có thể bắt đầu sau khi răng viễn của trẻ mọc đủ và ở mỗi đứa trẻ quá trình mọc răng lại không giống nhau. Vậy nên, tùy vào từng trường hợp của trẻ mà cha mẹ nên lựa chọn cho con niềng răng để chỉnh sửa lại sự lệch lạc của răng kịp thời. 

>>> Bạn có biết invisalign là gì hay không?

Yếu tố quyết định niềng răng cho trẻ chi phí bao nhiêu? 

Trên thực tế mức giá niềng răng cho trẻ sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều chi tiết như độ tuổi, tình trạng răng mọc lệch, tình trạng xương hàm, dịch vụ và loại khí cụ niềng răng cho trẻ được áp dụng, cũng như chất lượng phương pháp của trung tâm nha khoa. Cụ thể: 

- Độ tuổi chỉnh nha cho trẻ: thường thì kỹ thuật niềng răng chỉnh nha ở trẻ nhỏ sẽ được phân ra 2 thời điểm là: 

+ Từ 5 – 12 tuổi: niềng răng chỉnh nha bằng những khí cụ đơn giản, có thể tháo lắp đơn giản nhằm phòng ngừa những biểu hiện răng sai lệch, trợ giúp bé từ bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng không tốt đến quá trình mọc răng vĩnh viễn. 


+ Từ 12 – 18 tuổi: áp dụng niềng răng bằng những khí cụ địa chỉ nha khoa phức tạp hơn, thời hạn áp dụng lâu và giá thành cũng cao hơn. 

- Thực trạng răng sai lệch: Tùy vào từng thực trạng răng mọc lệch lạc, hô móm, cấu trúc khớp cắn ngược, sâu của trẻ như thế nào nha sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật chỉnh nha phù hợp. Và đương nhiên ở mỗi phương pháp sẽ có giá tiền chênh lệch nhau. 

>>> Khí cụ niềng răng không mắc cài bằng khay nhựa.

- Kỹ thuật, loại khí cụ niềng răng chỉnh nha cho trẻ: Tùy vào độ tuổi, tình hình răng sai lệch ở trẻ bác sỹ sẽ ứng dụng loại khí cụ niềng răng thẩm mỹ phù hợp. Nếu niềng răng chỉnh nha bằng khí cụ tháo lắp sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với chỉnh nha bằng mắc cài cố định. 

- Chất lượng của trung tâm nha khoa: Đây là một chi tiết tương đối cần thiết quyết định đến niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu. Ở những cơ sở nha khoa uy tín có giá thành chênh lệch không nhiều nhưng ngược lại bạn sẽ nhận được hiệu quả như mong muốn, đảm bảo thoải mái, chuẩn xác cao trong tiến trình niềng răng chỉnh nha cho bé yêu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget