Tìm hiểu niềng răng trong suốt và các loại niềng răng trong suốt hiện nay

Niềng răng mặt trong suốt là 1 công nghệ niềng tân tiến đem lại hiệu quả cao và cũng đòi hỏi có y bác sĩ chỉnh nha cũng như kỹ thuật viên chế tác khay niềng răng giỏi. Tìm hiểu niềng răng trong suốt và các loại niềng răng trong suốt hiện nay để hiểu hơn nhé. 

Tình trạng nào thì có thể niềng răng trong suốt? 

Niềng răng nha khoa giúp tác động 1 lực kéo xiết đủ mạnh để khiến dịch chuyển răng tới vị trí mong muốn. Tuy thời gian giúp hoàn thiện một lộ trình chỉnh nha kéo dài đến khoảng 24 tháng tuy nhiên sau nhận được hiệu quả, khách hàng sẽ thấy rằng đây là sự đền đáp xứng đáp. Với kỹ thuật niềng răng trong suốt, mọi đối tượng gặp phải các vấn đề về răng sau đây sẽ được bác sĩ trung tâm nha khoa tư vấn áp dụng dịch vụ:


- Hàm hô móm nhẹ 

- Răng mọc khểnh gây mất thẩm mỹ 

- Răng mọc thưa do bất đồng kích thước chân răng và hàm. 

Niềng răng trong suốt có mấy loại? 

Niềng răng trong suốt có hai loại với ưu điểm và giá thành khác nhau, niềng răng trong suốt có tốt không:

- Niềng răng không mắc cài invisalign 

Niềng răng Invisalign được làm từ nguyên liệu trong suốt, được thiết kế dựa trên loại hàm từng bệnh nhân nên sẽ ôm sát lấy các mặt răng. Vì vậy khi người ngoài nhìn vào sẽ không thể nhận ra chúng ta đang sử dụng niềng. 

Với khay niềng răng invisalign không mắc cài trong suốt, vấn đề bung tuột mắc cài gây tổn tương môi, má và các mô mềm sẽ không còn. Do bởi niềng răng invisalign được sản xuất bằng máy móc tân tiến nên độ chính xác của nó cao, hiệu quả nhanh chóng. 

Niềng răng không mắc cài Clear Alginer 

Hoạt động và đặc điểm cũng tương tự như niềng răng invisalign nhưng khay niềng răng clear được chế tác thủ công bằng tay nên xét về mức độ chính xác thì không cao bằng invisalign. Nhờ chế tác đơn giản nên chi phí niềng răng nha khoa không mắc cài Clear Aligner sẽ thấp hơn niềng răng Invisalign. Nếu chi phí cao và bạn không có đủ điều kiện thì có thể niềng răng trả góp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget