Tìm hiểu chuyển biến của niềng răng theo từng mốc thời gian

Hàm răng khi niềng sẽ được cải thiện dần tùy thuộc vào từng khoảng thời gian của quy trình niềng răng nha khoa. Dưới đây là các chia sẻ cơ bản về sự chuyển biến của niềng răng theo từng mốc thời gian để khách hàng có thể hình dung được rõ hơn. 

Niềng răng nha khoa là quá trình dài giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại đa số hàm răng khấp khểnh, hô móm, răng khấp khểnh… giúp răng sở hữu đủ chỗ dịch chuyển cho vừa vặn nhờ cấu tạo hàm của bạn, nha sỹ sẽ thực hiện những phương cách như đặt chun tách kẽ, nhổ răng, mài kẽ hay nong hàm tùy thuộc tình trạng của mỗi người. 


Đồng thời trong thời điểm này, nha sỹ cũng sẽ lựa chọn các loại mắc cài niềng răng thích hợp cho từng đối tượng. Thông thường, quy trình điều trị niềng răng thẩm mỹ đến từ 18 – 24 tháng, trong đấy phân ra thành các khoảng thời gian khác biệt. 

Tìm hiểu chuyển biến của niềng răng theo từng mốc thời gian 

Quá trình niềng răng thẩm mỹ tại trung tâm nha khoa sẽ được chia ra thành nhiều thời kì, bác sĩ sẽ theo dõi sự chuyển biến của răng qua từng giai đoạn, từ đấy chỉnh sửa lực kéo của mắc cài, dây cung hợp lý. 

Sự chuyển biến sau 3 tháng niềng răng 

Sự thay đổi sẽ nhận thấy rất rõ rệt ngay trong 3 tháng đầu. Nhưng, răng sẽ chưa đều đặn được như thật, thế nhưng nếu như sự thay đổi có khả năng nhận thấy rõ rệt thì thời gian chỉnh nha sẽ được rút ngắn bởi vì răng di chuyển nhanh. 

>>> Chương trình chỉnh nha niềng răng trả góp không cần lãi suất.

Sự chuyển biến sau 6 tháng niềng răng 

Khoảng 6 tháng, chúng ta vẫn nhận thấy được sự cải thiện rõ rệt nhưng chậm hơn so với 3 tháng đầu. Trong giai đoan này, bác sĩ phải theo dõi thật kỹ lưỡng, tránh những sai lệch dẫn đến niềng răng sai. 


Sự chuyển biến sau 9 tháng niềng răng 

Trong suốt các bước niềng răng nha khoa thì đến khoảng thời gian thứ 3 này, khách hàng đã đi được ½ chặng đường của khiến cho đẹp của mình. Răng đã bắt đầu ổn định ở vị trí mong ước. 

>>> Xem thêm kỹ thuật niềng răng tân tiến: niềng răng tháo lắp có hiệu quả không, có nguy hiểm gì không?

Sự chuyển biến sau 12 tháng niềng răng 

Hàm răng tiếp tục những khâu dịch chuyển cuối cũng như trong những thời điểm niềng răng thẩm mỹ, chỉnh sửa lại những sai lệch nhỏ còn chưa mang đến giúp hiệu quả độ xác thực cũng như thẩm mỹ của cung hàm và khớp cắn. 

Khi nhận thấy hàm răng đã cố định hoàn toàn, bác sỹ sẽ chỉ định tháo mắc cài và cân nhắc xem có cần sử dụng thiết bị duy trì hay không giúp răng cố định vĩnh viễn ở vị trí mới trên cung hàm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget