Niềng răng trong suốt có tốt không?

Đời sống ngày càng cao khiến cho nhu cầu về thẩm mỹ trong niềng răng cũng khắt khe hơn. Điều này thúc đẩy những cách niềng răng nha khoa hiệu quả và thẩm mỹ hơn xuất hiện ngày càng nhiều để thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng. Niềng răng trong suốt là một trong những giải pháp đó. Vậy niềng răng trong suốt có tốt không? 

Khi nhắc đến niềng răng thẩm mỹ thì thường ai ai cũng sẽ liên tưởng đến hình thức niềng răng mắc cài với khí cụ cồng kềnh trông mất thẩm mỹ khi đeo trên răng. 

Nhưng giờ đây bạn có thêm một lựa chọn khác thẩm mỹ hơn đó là niềng răng trong suốt sử dụng khay niềng trong suốt có tính thẩm mỹ hoàn hảo. 

Niềng răng trong suốt có tốt không? 

Niềng răng là kỹ thuật nha khoa đã có từ lâu. Đây được đánh giá là một trong các phương pháp niềng răng mới và tốt ở thời điểm hiện tại. Điểm nổi trội có thể nhận thấy của cách này là tính thẩm mỹ cao. Hệ thống khay niềng trong suốt, nét như vậy răng tươi tắn ôm sát những mặt răng khiến người ngoài rất không dễ phát hiện ra khách hàng đang sử dụng khay niềng. 

>>> Không cần lãi suất khi niềng răng trả góp để có nụ cười tỏa sáng mà không lo về giá.

Khay niềng này được thiết kế với nhựa nha khoa chuyên dụng dễ dàng tháo lắp khi cần vệ sinh hoặc ăn uống hàng ngày tạo sự thoải mái, tiện lợi cho người triển khai. 

Sử dụng khay niềng răng thẩm mỹ còn chặn đứng các tình trạng như sứt, đứt dây cung xuất hiện, khớp cắn sẽ được thể hiện cực rõ trên máy tính, phương pháp 3D mô phỏng tất cả quá trình điều trị, niềng răng trong suốt cho phép y bác sĩ lên kế hoạch chữa trị cho từng quý khách từ lúc bước vào thời kì cho tới khi kết thúc. 


Từ đó, chế tạo ra 1 bộ gồm bộ phận lớn khay cân đối cho từng quý khách nhờ độ chuẩn xác cực cao. Tổng số khay chúng ta phải ứng dụng trong toàn quá trình điều trị bình thường là từ 20 đến 45 bộ. 

Khách hàng sẽ mang mỗi khay 2 tuần rồi chuyển qua khay mới. Thời gian tái khám tại trung tâm nha khoa của khách hàng khi sử dụng phương cách này cũng ít hơn hẳn những phương cách khác, giảm 1-2 tuần cho 1 lần hẹn gặp y bác sĩ. 

Trên đây là một số chia sẻ cho các bạn tham khảo. Hy vọng với những đánh giá đó các bạn đã trả lời được cho câu hỏi: niềng răng trong suốt có tốt không, cũng từ đó có lựa chọn đúng đắn cho tình trạng của mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget