Niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?

Niềng răng tháo lắp còn có cái tên gọi khác của phương pháp chỉnh nha không mắc cài. Phương pháp này hỗ trợ chỉnh răng hiệu quả để đem đến hàm răng đẹp như ý. Bài viết sau sẽ giúp khách hàng hiểu khái quát về các ưu cũng như nhược điểm của giải pháp này. 

Thông thường vấn đề răng mọc sai lạc, chen chúc cũng như lệch khiến cho việc vệ sinh răng miệng hằng ngày trở nên không dễ khăn chưa kể tới việc mất thẩm mỹ. Ngoài ra răng mọc chênh còn có khả năng gây viêm nha chu, nhiễm trùng lợi và các bệnh nha ngu hiểm khác. Thường còn phải tùy theo trường hợp răng cũng như ý muốn của bệnh nhân mà chuyên gia nha khoa sẽ chọn phương pháp nắn chỉnh răng hợp lý. 


Các vấn đề mà phương pháp niềng răng nha khoa tháo lắp có khả năng triển khai như tình trạng răng mọc chệch, mọc chênh; những người đang niềng răng nha khoa nhưng có nhu cầu muốn chuyển sang niềng răng nha khoa tháo lắp; cơ thể quý khách bị dị ứng với mắc cài kim loại. 

Niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? 

Niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha dùng những khay niềng trong suốt để chỉnh sửa răng. Đây là giải pháp niềng răng thẩm mỹ mới có khả năng tháo lắp được linh hoạt cũng như hoàn mỹ. Khác với hệ thống mắc cài, khay trong suốt lúc nhìn vào sẽ không giúp lộ ra sự thật là bạn đang niềng răng thẩm mỹ. Hơn nữa, những sự cố do mắc cài cũng như dây cung gây ra cũng chỉ là quá khứ. Là phương pháp chỉnh nha được rất nhiều người chọn do thẩm mỹ, chỉ nhờ một tiến trình điều trị điều trị, niềng răng bằng nhựa giúp điều trị tốt, đem lại hàm răng đều đẹp rạng ngời. Thế nhưng, bạn cần tìm được một cơ sở trung tâm nha khoa uy tín đem lại tiến trình điều trị niềng răng hiệu quả với giá thành hợp lý. 



- Niềng răng 3d clear dưới 6 tháng: 6 triệu 

- Niềng răng 3d clear từ 6 tháng – 1 năm: 30 triệu 

- Niềng răng 3d clear 1 năm – 1,5 năm: 44 triệu 

- Niềng răng 3d clear 1,5 năm – 2 năm: 58 triệu 

- Niềng răng 3d clear trên 2 năm: 72 triệu 

Giá niềng răng tháo lắp còn tùy thuộc vào vấn đề bệnh nha phức tạp hay đơn giản của mỗi khách hàng, quy trình niềng răng uy tín cần bao nhiêu thời gian để điều trị? Cũng như, với mỗi nha sĩ với tay nghề khác nhau cũng sẽ tạo mức giá không giống nhau.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget