Thông tin về thời gian niềng răng sứ thẩm mỹ

Nếu như các bạn đang ao ước có hàm răng đẹp và cần có tính thẩm mỹ hoàn hảo thì lựa chọn niềng răng sứ chính là phương pháp hiệu quả nhất ngày nay. 

Niềng răng sứ phù hợp cho những ai? 

Niềng răng mắc cài sứ không mạnh mẽ như khí cụ của niềng răng kim loại cho nên các đối tượng hay chơi thể thao, hoạt động mạnh hay các đối tượng có tính chất công việc tương tự thì không nên lựa chọn giải pháp này vì sự va chạm mạnh có thể khiến mắc cài sứ bị mẻ vỡ gây tổn thương cho mô mềm của khuôn miệng. 


Niềng răng sứ phù hợp cho những khách hàng bị hô, móm, thưa hay răng bị khểnh nhưng yêu cầu khớp cắn không quá sâu. 

Thông tin về thời gian niềng răng sứ thẩm mỹ 

Cũng giống như những dòng mắc cài khác, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

- Thời gian niềng răng mắc cài sứ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng 

Tùy vào độ lệch lạc, mỗi người sẽ có khoảng thời gian niềng răng khác biệt. Răng bị lệch lạc càng nặng sẽ cho hiệu quả điều trị càng lâu hơn bởi việc di chuyển không dễ dàng gì. Ngoài ra trước lúc niềng răng nha khoa còn mất một thời gian nhất định để triển khai nhổ răng tạo khoảng trống, điều trị dứt điểm các bệnh lý răng sâu, viêm lợi, viêm nha chu… 


- Thời gian niềng răng sứ tùy thuộc vào độ tuổi bệnh nhân 

Bác sĩ nha khoa thường khuyến khích phụ huynh phải cho trẻ tới thăm khám răng miệng định kỳ để kịp thời phát hiện, điều chỉnh các lệch lạc nhằm tiết kiệm chi phí cũng như cho hiệu quả nhanh chóng hơn. Độ tuổi thích hợp nhất là từ 8 – 18 tuổi. Lúc này răng cũng như khung xương hàm chưa ổn định, còn mềm yếu nên rất dễ chỉnh, đạt hiệu quả mau chóng. Còn vượt quá độ tuổi này, răng vĩnh viễn đã mọc ổn định và xương hàm đã chắc chắn thì việc chỉnh sửa sẽ khó khăn và cho tốt chậm hơn. 

>>> Mọi người xem thêm niềng răng có đau không

- Thời gian niềng răng sứ phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa 

Khi thực hiện niềng răng sứ có bác sỹ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và sự tương trợ của trang thiết bị cũng như phương pháp tiên tiến sẽ cho phép tiến trình niềng răng thẩm mỹ diễn ra thuận lợi, cho răng di chuyển đúng hướng mà không hề sai khác, đạt hiệu quả nhanh chóng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget