Tác dụng của việc nhổ răng khi niềng răng là gì?


Đa số những người có ý định niềng răng nha khoa đều lo sợ niềng răng phải nhổ răng. Trên thực tế, không phải ca niềng răng nào cũng phải nhổ răng. Chuyên gia sẽ cân nhắc kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến hiệu quả niềng răng thẩm mỹ cao nhất và không tác động đến sức khỏe khách hàng. Vậy tác dụng của việc nhổ răng khi niềng răng là gì? Mời khách hàng tham khảo ở bài viết sau nhé.

Niềng răng thẩm mỹ thực chất là việc chỉnh sửa lại vị trí các răng về đúng như mong ước với sự hỗ trợ của các công cụ nha khoa như niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc,... đem lại hàm răng đều đẹp sau khi niềng. Đối với những vấn đề răng mọc quá dày, khấp khểnh, hoặc chênh khỏi hàm thì việc nhổ răng dường như là chỉ định bắt buộc. 

Tác dụng của việc nhổ răng khi niềng răng là gì? 

Hầy hết các trường hợp niềng răng thẩm mỹ là do răng mọc chen chúc, hô móm, sai lạc, vì vậy phải nhổ răng giúp nới rộng khoảng cách để chỉnh răng. 

Song có 1 số tình trạng, răng mọc thưa thì các chuyên gia sẽ cân nhắc giúp bảo tồn số lượng răng hoặc hạn chế cần nhổ răng, niềng răng có đau không. Cũng có khả năng chuyên gia sẽ dùng nong hàm khách hàng, giúp nới rộng vòm cũng như diện tích của cung răng, đến từ từ đẩy các răng ra xa. Trong những trường hợp này, bệnh nhân không cần nhổ răng mà vẫn đem đến hiệu quả niềng răng cao nhất. 


Nhổ răng hay không tùy thuộc vào vấn đề răng cụ thể của từng người, các bước xem xét hình ảnh chụp phim cũng như chẩn đoán, chẩn đoán của bác sĩ nha khoa điều trị. 

Bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng và chọn ra cho bản thân mình trung tâm nha khoa điều trị chuyên niềng răng nha khoa chất lượng nhé. Một trung tâm nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ tư vấn cho bạn kế hoạch niềng răng hợp lý và hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget