Răng khôn phức tạp hơn so với những răng khác

Răng khôn mọc lên bình thường và khỏe mạnh, thì chúng ta không cần bận tâm chúng. Nhưng, đối với những trường hợp nhổ răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, mọc xiên, đâm ngang, bị sâu…. Thì cần thực hiện nhổ càng sớm càng tốt. Tìm hiểu thêm thông tin bên dưới đây nhé.

Răng khôn nằm ở vị trí trong cùng của cung hàm, do vậy việc đánh giá, phân tích vấn đề răng khá khó khăn. Đặc biệt trong trường hợp răng khôn bị mọc lệch, mọc ngầm thì thao tác này càng yêu cầu chuyên gia nha khoa tiến hành chụp phim X-quang một cách chi tiết để xác định có nên nhổ răng khôn không.

Răng khôn phức tạp hơn so với những răng khác

Nhổ răng khôn thường mất nhiều thời gian và phức tạp hơn việc nhổ những chiếc răng bình thường. Y bác sĩ nha khoa đòi hỏi thăm khám cẩn thận tại trung tâm nhổ răng khôn ở tphcm, chụp phim kĩ càng để nhận định chuẩn xác vấn đề của răng cần nhổ.

Việc nhổ răng khôn khác với nhổ các răng thường ở chỗ nó sẽ tác động đông đến cấu trúc bên trong xương hàm, có thể gây ra những tác động đến ống chứa dây thần kinh nếu được ứng dụng vì một bác sỹ thiếu chuyên môn.

Nổi bật trong những trường hợp răng khôn bị mọc lệch, mọc ngầm thường liên quan với răng bên cạnh. Việc đưa nó ra khỏi cung hàm càng cần phải áp dụng khéo léo để không làm tác động đến các răng bên cạnh.


Trước khi vận dụng nhổ răng, bác sỹ sẽ vận dụng gây mê, gây tê cục bộ giúp giảm đau hiệu quả cho các bạn trong lúc y bác sĩ ứng dụng. Thời gian để nhổ một chiếc răng bình thường chỉ khoảng 15–20 phút, mặc dù vậy với răng khôn thì thời gian này thường kéo dài rất nhiều hơn, khoảng 20 phút đến 60 phút tùy từng trường hợp cụ thể. Thông thường khi răng khôn hàm dưới mọc lệch sẽ mất rất nhiều thời gian và phức tạp hơn so với răng hàm trên.

>>> Đọc thêm bài viết: nhổ răng khôn khi mang thai

Sau bao lâu thì vết thương nhổ răng khôn mới lành hẳn, Điều này còn tùy thuộc nhiều vào cách chăm sóc của mỗi người. Thực hiện nhổ răng bằng công nghệ tiên tiến sẽ giúp việc nhổ răng an toàn và vết thương cũng nhanh chóng lành hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget