Răng khôn có nên nhổ khi bị đau nhức không?

Răng khôn là cái răng nằm ở vị trí số 8 trên khung xương hàm. Thông thường từ 17 tuổi đến 25 tuổi là thời gian thích hợp để mọc răng khôn. Mỗi khách hàng sẽ mọc thêm bốn cái răng khôn ở cả hàm trên và hàm dưới. Biểu hiện cụ thể nhất là triệu chứng nóng sốt khi bắt đầu mọc răng khôn. Mức độ nặng hơn thì sẽ làm cho vùng nướu quanh chân răng bị sưng viêm lên đạt được việc nhai nuốt thức ăn gặp nhiều khó khăn.

Có nhiều trường hợp răng khôn bị mọc lệch gây đau đớn. Tại vì răng khôn bị mọc lệch thì sẽ đâm vào khung xương hàm làm cho các vùng má, vùng dưới hàm phải chịu đau đớn. Đối với những trường hợp này thì phương pháp duy nhất là tiểu phẫu nhổ răng khôn.


Khi khách hàng mọc răng khôn thì nên đến phòng khám nha khoa để được thăm khám và tư vấn kịp thời. Có các trường hợp mọc răng khôn thế nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe thì cứ để nó mọc tự nhiên. Còn các trường hợp răng khôn mọc lên gây đau đớn rất nhiều thì y bác sĩ nha khoa khuyên nên nhổ bởi vì thực ra răng khôn không hề có chức năng nhai do đó khi nhổ nó đi cũng không ảnh hưởng gì đến chức năng nhai của cả hàm răng. Giải đáp thêm: nhổ răng khôn khi mang thai có được không?

>>>Xem thêm: Chi phí tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline hết bao nhiêu?

Răng khôn có nên nhổ khi bị đau nhức không?

Khách hàng nên cân nhắc nhổ bỏ răng khôn khi gặp những trường hợp sau:

− Trường hợp mọc răng khôn dấu hiệu thẳng Mặc dù vậy cung hàm quá hẹp không đủ chỗ cho răng dẫn đến việc răng mọc chen chúc, xổ đẩy làm lung lay, đau nhức cho răng số 7 hoặc làm cho răng khôn bị dị dạng.

− Răng khôn nên nhổ hay không khi mọc lệch, mọc kẹt gây đau nhức và tác động đến các răng bên cạnh. Câu tư vấn là có và do vậy được tiến hành sớm sau khi đã thăm khám xác thực.


− Răng khôn mọc ngầm tạo cảm giác đau, trường hợp này khách hàng cần nhổ bỏ vì nếu không nhổ răng khôn, xương hàm có khả năng bị tổn thương do bị răng phá hủy.

Khi mọc răng khôn chúng ta cảm thấy thường xuyên bị đau nhức tuy nhiên bởi chưa qua thăm khám chi tiết vì thế rất khó xác định có nên nhổ răng khôn không. Để biết xác thực, chúng ta nên đến địa chỉ nha khoa uy tín để thăm khám và chụp phim. 

Riêng về thắc mắc nhổ răng khôn có nguy hiểm không thì chúng ta hoàn toàn có thể an tâm bởi với giải pháp nha khoa tiên tiến, việc nhổ bỏ răng khôn có thể vận dụng được tuy nhiên để đảm bảo không nguy hiểm, các bạn bởi thế tìm đúng trung tâm nha khoa nhổ răng khôn ở tphcm có bác sỹ giỏi, có đủ máy móc thiết bị tương trợ việc nhổ răng khôn, đặc biệt bạn cần phải chắc chắn đã trải qua thăm khám cụ thể thì mới được nhổ bỏ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget