Nhổ răng khôn 38 – thông tin bạn cần biết

Nhổ răng khôn 38 là biện pháp cải thiện cái răng này mọc lệch ra khỏi cung hàm. Bình thường việc nhổ răng khôn cần phải có sự cân nhắc và thăm khám cẩn thận, do không phải trường hợp nào cũng thích hợp để nhổ bỏ.

Các trường hợp nên nhổ răng khôn

Răng số 38 là cái răng khôn hàm dưới nằm bên trái cung hàm, mọc lên trong khoảng thời gian từ 18 – 25 tuổi, có trường hợp sẽ sớm hoặc trễ hơn đôi chút. Bình thường, nhổ răng khôn số 38 chỉ triển khai trong các trường hợp sau:

- Răng khôn số 38 bị lệch lạc, mọc ngầm gây nhiều đau nhức, khó chịu cho các bạn bệnh, ảnh hưởng sang những răng xung quanh, trong một số trường hợp còn làm răng hàm nhai kế bên bị hư hỏng theo.



- Răng khôn số 38 mắc các tiền sử bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy, áp xe răng,… do vậy nhổ sớm, ngay cả trường hợp răng mọc thẳng, nhằm tránh phát sinh nhiều rủi ro khác và ảnh hưởng đến việc ăn nhai.

Lưu ý khi nhổ răng khôn 38

Chỉ định nhổ răng khôn 38 nếu cái răng này bị lợi trùm và có dấu hiệu mọc lộn xộn, mọc ngầm nhằm ngăn chặn và ngăn ngừa những phản ứng xấu nguy hiểm có thể xảy ra sau này.

Nhổ răng khôn xong thì cũng phải mất 1 thời gian nữa thuốc tê mới tan hẳn, do đó các bạn không cần phải lo gì cả. Sau khi nhổ răng xong có khả năng sẽ hơi sưng nhẹ, mở miệng hơi khó 1 chút, đây là biểu hiện như thường. Khách hàng cần tái khám ngay khi có những biểu hiện bất thường khác. Tham khảo thêm nhổ răng khôn bao nhiêu tiền để có sự chuẩn bị hiệu quả.


Để đảm bảo ca nhổ răng khôn hàm trên diễn ra an toàn và vết thương sau khi nhổ nhanh lành, các bạn cần có chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng, ăn uống phù hợp, triển khai uống thuốc theo toa nha sĩ đã kê, không ứng dụng những loại thuốc mua bên ngoài nếu chuyên gia chưa thực hiện.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget