Điều trị răng bị nhiễm Tetracyline

Việc tẩy trắng răng bị nhiễm tetra là rất khó. Nếu khách hàng được triển khai dịch vụ tẩy trắng tốt thì có khả năng chỉnh sửa được màu răng. Chúng ta nên đến gặp nha sĩ để khám và đưa ra phương pháp thích hợp cho các bạn nhất.

Răng bị nhiễm tetracycline có thể do chỉ định trực tiếp kháng sinh hoặc do di truyền. Nếu quý khách uống những thuốc này khi đang mang thai hoặc trẻ uống các thuốc này trước 7 đến 8 tuổi thì có khả năng làm răng đổi màu như xám, nâu, vàng, đen,… Sự cải tiến màu này có khả năng xảy ra trên toàn bộ răng hay chỉ ở một vùng nào ấy, làm răng có những dải màu không giống nhau.

Điều trị răng bị nhiễm Tetracyline

Để tẩy trắng răng bị nhiễm Tetracyline, chúng ta có thể tẩy trắng hoặc triển khai giải pháp phục hình răng sứ để thẩm mỹ lại màu sắc cho răng.

– Đối với răng nhiễm màu nhẹ:

Nếu răng bị nhiễm màu nhẹ thì có thể tẩy trắng bằng kỹ thuật Laser Whitening. Biện pháp thực hiện laser nha khoa thẩm mỹ thế hệ mới để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, cho phép gia tăng tính văng tẩy nổi trội hơn cho thuốc tẩy. 


So với tẩy trắng răng bình thường, có thể hiệu quả tẩy trắng răng bị nhiễm Tetracyline không bằng Mặc dù vậy vẫn làm răng sáng lên hơn hẳn so với màu răng cũ. đó là hiệu quả mà không cần phải cách tẩy trắng nào cũng tạo ra được.

– Đối với răng nhiễm màu nặng:

Trường hợp nhiễm màu quá nặng như floru hay tetracycline hoặc có các vết đóm, sọc màu thì không thể áp dụng các giải pháp tẩy trắng răng bình thường sẽ không mang lại hiệu quả. Lúc này, dưới sự tương trợ của nha sĩ, các bạn có thể dùng phương pháp bọc răng sứ. Khách hàng sẽ chọn được màu răng trắng như ý muốn. Những vết lỗ chỗ, khiếm khuyết trên bề mặt răng cũng được che lại bằng răng sứ. Có thể chọn lựa dịch vụ du lịch nha khoa phối hợp với nhau đem lại hiệu quả và giá cả phù hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget