Luôn tỏa sáng với phương pháp tẩy trắng răng

Bạn luôn muốn có hàm răng trắng sáng? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn phương pháp tẩy trắng răng để có hàm răng đẹp nhé.

Từ lâu, hàm răng trắng đẹp đã trở thành ao ước của nhiều khách hàng. Giờ đây với sự cải tiến của khoa học dịch vụ thì việc này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ trong 1h đồng hồ, tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa thẩm mỹ là khách hàng đã có khả năng có ngay một hàm răng mới và nụ cười rạng rỡ.Tuy nhiên, để có được hiệu quả cao thì cần có thuốc tốt và dịch vụ mới thì răng mới lên và giữ màu tốt hơn. Chính vì vậy, mọi người cần lựa chọn và nghiên cứu kỹ càng trước khi chọn nơi tẩy trắng răng.

Luôn tỏa sáng với phương pháp tẩy trắng răng

Ngày nay có nhiều phương pháp tẩy trắng răng tuy nhiên điển hình nhất là tẩy trắng tại nhà và tẩy tại phòng nha. Với 2 phương pháp này thì cho kết quả gần giống nhau Nhưng vấn đề thời gian và sự tiện lợi thì tẩy trắng răng tại phòng thì được chọn lựa rất nhiều.

- Kỹ thuật tẩy trắng răng bằng laser whitening tại nha khoa

Đây là phương pháp được vận dụng tại phòng khám, thời gian tẩy trắng ngắn và đạt độ thẩm mỹ cao, ít gây ê buốt. Nồng độ thuốc cao hay thấp phụ thuộc vào men răng và mức độ trắng sáng của từng khách hàng.


Với giải pháp này, răng bệnh nhân được cách ly bằng khí cụ banh miệng, nướu răng được bảo vệ bằng một loại composite chuyên dụng. Còn mặt ngoài các răng được phủ thuốc tẩy, chúng có đặc tính giải phóng những chất oxy hóa khử. Tất cả các răng đều được chiếu ánh sáng laser, laser có công dụng kích hoạt cho phép răng trắng sáng trong vòng 1h. Với biện pháp này thì bắt buộc bạn và quý khách tiến hành đều cần phải mang kiếng đen bảo hộ, tránh ánh sáng laser chiếu vào mắt. Tuy nhiên giá tiền cao hơn những loại khác. Nếu ai có nhu cầu muốn tẩy trắng răng nhanh thì vì thế tẩy trắng răng theo giải pháp này và có thể kết hợp dịch vụ du lịch nha khoa.

- Dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà

Với phương pháp này thì mất nhiều thời gian khoảng 1 tuần -15 ngày hoặc nếu các bạn hài lòng với độ trắng thì có khả năng thời gian kết thúc sớm hơn dự kiến. Song phí tổn lại thấp hơn so với tẩy trắng tại phòng nha. Nếu quý khách không có rất nhiều kinh phí thì bởi thế tẩy trắng răng bằng giải pháp này để tiết kiệm giá thành.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget