Niềng răng nhựa trong suốt giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng khay trong suốt được cho là một trong những liệu pháp điều khiển răng hô, răng móm, răng lệch được ưa chuộng nhất hiện tại. Như đã nói ở trên, lý do chính là vì nó không đau, dành cho những người ở xa, dễ chịu và an toàn, dễ vệ sinh, đặc biệt là vì nó trong suốt đảm bảo được độ thẩm mỹ tuyệt đối ngay cả khi niềng răng. 

Với niềng răng trong suốt thì việc đeo chỉnh nha giờ đây không còn phải chịu ánh mắt dòm ngó như các loại mắc cài truyền thống. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một nụ cười đẹp mà không cần mắc cài cứng nhắc như trước đây nữa. 

Niềng răng bằng khay trong suốt trong bao lâu? 

Cơ địa và tình trạng của người mắc bệnh lựa chọn đến nhiều phương án trị liệu nha khoa. Đối với niềng răng nhựa (vô hình) thì chỉ sử dụng với một số tình trạng lệch lạc, răng hô móm nhẹ và dễ trị liệu. 


Nếu bị nặng hoặc nguyên nhân do hàm thì thực hiện niềng răng trong suốt không có hiệu quả. Nếu trường hợp tốt có thể có lợi ích sau khi đeo niềng răng bằng máng sau 15-18 tuần. Còn thường thì khoảng từ 18-36 tuần. 

Niềng răng nhựa trong suốt giá bao nhiêu tiền? 

Chi phí niềng răng trong suốt giá bao nhiêu là câu hỏi khá nhiều bệnh nhân để tâm. Chi tiêu niềng răng khay trong suốt có sự chênh lệch phí chi tiêu với nhau bởi lẽ có rất nhiều loại niềng răng thẩm mỹ và trường hợp của mỗi bệnh nhân cũng không giống nhau, không có bất kì ai giống ai. hiện tại có 3 hình thức niềng răng tháo lắp phổ biến: 

- Niềng răng chỉnh nha clear aligner: các khay niềng clear aligner được chế tác ngay tại phòng khám nha khoa nên túi tiền không quá cao. Một ca điều trị chỉ dao động khoảng từ 35 – 55 triệu. 


- Niềng răng thẩm mỹ clear aligner 3d: là sự cải tiến của phương clear aligner cũ. Loại niềng răng này hiện đại, hiện đại hơn là nhờ các khay niềng được xử lý và chế tác có sự hỗ trợ của phần mềm 3d. Chi tiêu cho công nghệ niềng răng clear aligner 3d là 16 đến 80 triệu. 

- Niềng răng invisalign thẩm mỹ: là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha tiên tiến. Niềng răng trong suốt invisalign có độ chính xác cao, có thể biết trước được kết quả điều trị và rút ngắn quá trình điều trị hơn so với những loại niềng răng tháo lắp khác. Tuy nhiên giá cả cho niềng răng tháo lắp invisalign là tương đối cao. Ngân sách dao động khoảng 70 đến 140 triệu cho một ca trị liệu. 

Niềng răng bằng máng không cần dùng đến dây thun hay khung mắc cài. Chính vì điều đó, chúng mang đến sự tiện lợi, dễ chịu và an toàn cho bệnh nhân và đặc biệt là tránh được những rủi ro do mắc cài gây ra như trường hợp bung sút mắc cài, đứt khung niềng, khung niềng đâm vào môi má gây tổn thương cho các mô mềm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget