Chia sẻ một vài yếu tố quy định thời gian niềng răng không mắc cài

Em muốn biết thời gian niềng răng không mắc cài mất bao lâu ạ? Em chọn khí cụ niềng răng không mắc cài nhưng nghe nói khí cụ này niềng răng lâu hơn so với khung niềng. Em phân vân lắm, mong bác sĩ tư vấn giúp em. 

Niềng răng không mắc cài là giải pháp sử dụng máng nhựa thay cho khung mắc cài giúp xoay chuyển răng về chỗ mong có ý định. Ngày nay, kỹ thuật này rất phổ biến: vừa có tính thẩm mỹ vừa mang đến hiệu quả cao. 

Chia sẻ một vài yếu tố quy định thời gian niềng răng không mắc cài 

Thời gian niềng răng không mắc cài phụ thuộc vào nhiều yếu tố: 

+ Độ tuổi: theo các bác sĩ nha khoa, từ 12-16 tuổi là độ tuổi thích hợp nhất nhằm tiến hành niềng răng chỉnh nha. Thời gian này, răng đã mọc ổn định và hàm đang trong giai đoạn phát triển. Nhờ đó, việc đưa răng về vị trí mong muốn sẽ dễ dàng hơn, niềng răng đạt hiệu quả tối ưu. Ngược lại, ở người trưởng thành, hàm đã phái triển toàn diện, cứng chắc thì quá trình niềng răng sẽ kéo dài hơn. 

+ Dựa vào mức độ răng của khách hàng: thời gian niềng răng sẽ tùy thuộc vào răng bệnh nhân mọc lệch lạc ra sao. Khách hàng nên đến trung tâm nha khoa uy tín, các chuyên gia sẽ thăm khám, tư vấn rõ tình trạng và giải đáp thêm cho khách hàng niềng răng trong suốt giá bao nhiêu cụ thể hơn. 


+ Loại niềng răng: khí cụ niềng răng trong suốt cũng có nhiều loại cho mọi người lựa chọn như: niềng bằng khay niềng Invisalign hoặc clear aligner, clear aligner 3d. 

+ Bác sĩ niềng răng thực hiện: chuyên gia thăm khám và điều trị là một trong những yếu tố thiết yếu đưa ra quyết định thời gian niềng răng bao lâu vì chỉ có bác sĩ niềng răng chỉnh nha giỏi kiểu mới lập được quy trình trị liệu chuẩn xác, phân tích số liệu hình thức nhằm cho ra máng chỉnh nha chuẩn xác. 

Niềng răng không mắc cài tương đương với các hình thức không giống nhưng có nhiều ưu điểm hơn như: tính thẩm mỹ, giữ vệ sinh răng hàm mặt dễ dàng, rút bớt thời gian tái khám… Khách hàng nên đến phòng khám nha khoa để bác sĩ răng hàm mặt đưa ra cho khách hàng lời khuyên chính xác.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget