Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Để chỉnh nha hiệu quả, tùy vào từng vấn đề răng cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn loại khí cụ niềng răng phù hợp. Trong đó, niềng răng mắc cài sứ tự buộc là giải pháp đáp ứng nhu cầu hoàn mỹ cũng như có công dụng hiệu quả nhất ngày nay. Ngoài ra, chi phí tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có đau không?

Niềng răng bằng sứ tự buộc là sự phối hợp giữa hoàn mỹ và ưu thế vận hành của niềng răng sứ tự buộc nên niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự buộc có nhiều đặc điểm vượt trội so với các dòng mắc cài bình thường khác. Điểm không giống nhau lớn nhất cũng là điểm vượt trội của mắc cài niềng răng sứ tự buộc là hệ thống nắp trượt tự động.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Hơn nữa giải pháp điều trị này rất tốt, không đem đến cảm giác đau đớn hay không dễ chịu cho người bệnh. Với cấu tạo mắc cài niềng răng sứ cộng thêm dây cung chắc chắn, linh hoạt bám sát chuyển động của răng, chỉnh lực siết sao cho hoạt động chỉnh nha đạt kết quả cao nhất. Không những thế phần cạnh được khiến cho đến từ những vật liệu vô cơ trơn cần hầu như không cản trở mặt nhai, phần nắp có dạng vòm khiến cho bệnh nhân thoải mái hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn cũng như không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng. 

>>> Tư vấn cho bạn niềng răng bao nhiêu tiền, rẻ nhất là bao nhiêu?

Tuy nhiên việc mang mắc cài sứ cũng sở hữu 1 vài điểm hạn chế nhất định như giá thành giá thành cao, nếu không sử dụng đúng cực dễ bị mẻ vỡ.


Một điểm trừ nữa của phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc là độ dày, có thể khiến quý khách cảm thấy không dễ chịu hơn lúc mang mắc cài, nhất là những vấn đề môi bị căng. Ngoài ra thì mẫu mắc cài này cũng có mức giá cao nhất so với những loại khác.

Chuyên gia niềng răng cũng khuyến khích bệnh nhân nên chọn niềng răng mắc cài tự buộc để an toàn, thuận lợi và rút ngắn thời gian điều trị ở trung tâm nha khoa. Bạn phải cân nhắc tốt điều kiện kinh tế và tình trạng của mình để chọn lựa loại mắc cài thích hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget