Niềng răng invisalign là như thế nào?

Niềng răng invisalign không mắc cài là phương cách niềng răng sử dụng các chiếc khay trong suốt giúp làm cho răng thẳng đều, giúp chúng ta có được nụ cười đẹp như hằng mơ ước. Vậy niềng răng invisalign là như thế nào? Bên cạnh đó có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng thẩm mỹ ở đâu tốt?

Với công nghệ chỉnh nha tiên tiến, Invisalign vạch rõ kế hoạch điều trị hoàn điều chỉnh cho bạn đến từ vị trí ban đầu của răng cho đến vị trí mong muốn. Khách hàng sẽ nhìn thấy trước kết quả chữa trị qua hình ảnh 3D. Kế tiếp, 1 chuỗi các khay chỉnh sửa răng trong suốt được tạo ra chỉ dành riêng cho răng của chúng ta.

Niềng răng invisalign là như thế nào?

Mỗi bộ khay niềng răng invisalign được đeo trong hai tuần cho tới khi răng dần dần nắn chỉnh đến vị trí cuối cùng như mong muốn. Thời gian điều trị Invisalign của mỗi người phụ thuộc vào tình trạng răng của riêng các bạn.

>>> Phương pháp khác: niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì?


Nhờ phương pháp niềng răng thẩm mỹ vô cùng mới này đem đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người đeo. Do là giải pháp niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt phải có tính thẩm mỹ cao, cho phép che đi một phần khuyết điểm hàm răng hiện nay của khách hàng. Chúng còn đem đến cho các bạn cảm giác thoải mái do không có dây hoặc khung kim loại gây kích ứng miệng và nướu như những phương pháp khác. Bạn đọc tìm hiểu thêm: niềng răng bao nhiêu tiền, cần chuẩn bị cụ thể là bao nhiêu?



Bạn vẫn có thể ăn uống, làm việc vui chơi, cười thoải mái nhờ niềng răng invisalign. Ngoài ra, niềng răng cũng vô cũng như thuận tiện, chúng ta có thể tháo lắp bất kì khi nào các bạn muốn cũng như việc vệ sinh răng miệng, mắc cài cũng vô cùng dễ dàng. Không chỉ vậy, phương cách niềng răng nha khoa này cũng mang lại hiệu quả tối ưu, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay khi áp dụng phương pháp này ở trung tâm nha khoa uy tín.

Chúng ta có khả năng thấy trước hiệu quả trên phim 3D trước lúc quyết định có thực hiện phương pháp này hay không. Nhưng, phương pháp này chỉ triển khai bằng các hàm răng bị xô lệch ít dễ nắn chỉnh.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget