Niềng răng không mắc cài đau không?

Em đã tìm hiểu về niềng răng cũng như được biết cách niềng răng clear aligner. Em thấy cách này cực thuận tiện và không cần mang mắc cài cố định trên răng và chi phí cũng hợp lý. Bác sỹ có thể cho em biết niềng răng không mắc cài có đau không ạ? 

Niềng răng không mắc cài là một dòng khí cụ niềng răng không cần tới dây thun, mắc cài như những giải pháp bình thường mà ta hay gặp, niềng răng trong suốt có tốt không?

Giải quyết triệt để các khí cụ cồng kềnh và thay thế vào đó là 1 loạt rất nhiều khay niềng răng thẩm mỹ nhờ nhựa trong suốt. Số lượng khay cải thiện tùy theo tình trạng của mỗi người (thường là từ 25 đến 40 khay niềng răng). 


Một tiến trình niềng răng không mắc cài clear aligner sẽ bao gồm rất nhiều bộ khay niềng không giống nhau, khoảng 2 tuần sẽ thay tiên tiến khay niềng răng nha khoa 1 lần và tiếp diễn cho tới lúc răng dịch chuyển hoàn tất tới vị trí như ý của bệnh nhân. 

Niềng răng không mắc cài đau không? 

Giải pháp này chỉ đơn giản là mang khay niềng trên răng, ngoài ra không dùng thêm bất cứ thao tác xâm phạm nào. Sự di chuyển của răng rát nhẹ nhàng, từng chút 1. Khay cũng có thiết kế vừa khít nhờ khuôn hàm phải không hề cọ xát lợi. Nhựa sản xuất khay là vật liệu chuyên dụng, cực lành tính, không hề ra bất cứ kích ứng nào cho răng cũng như nướu. Khách hàng sẽ dễ chịu tự tin hơn rất nhiều vì các khay niềng răng thẩm mỹ không bị lộ ra ngoài như mắc cài, tính thẩm mỹ là rất cao. Ngoài ra chúng ta sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian vì không nên tới nha khoa tái khám nhiều lần, việc mang khay có thể tự thực hiện ở nhà thông qua những hướng dẫn của bác sĩ nha khoa tốt nhất sài gòn chữa trị cho các bạn. 


Tuy nhiên khách hàng sẽ cảm giác vướng víu, khó chịu trong các ngày đầu tiên vì chưa kịp thích nghi nhờ việc sử dụng niềng răng. Đây là lẽ tất nhiên và không có gì đáng lo ngại bởi cảm giác này sẽ hết dần trong tuần đầu tiên. Bên cạnh đó trong các lần thay khay niềng răng nha khoa mới, các bạn sẽ sở hữu cảm giác căng tức do khi này răng đã bước vào thời kì dịch chuyển đến vị trí hiện đại. Để giảm thiểu cảm giác khó chịu này, quý khách có thể làm ảnh hưởng đến răng niềng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget