Bạn có biết ưu và nhược điểm niềng răng không mắc cài?

Giải pháp niềng răng mắc cài truyền thống tuy đem đến hiệu quả cao nhưng không bảo đảm mức độ thẩm mỹ; Niềng răng không mắc cài là phát minh đem lại nhiều điều đột phá cho ngành nha khoa thẩm mỹ, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. 

---Xem thêm: niềng răng mất bao lâu

Cách niềng răng nha khoa không mắc cài là giải pháp được vận dụng nhờ phương pháp 3D để mô phỏng tất cả liệu trình điều trị, bác sỹ sẽ lên kế hoạch chữa trị cho từng quý khách kể từ khi thăm khám đến khi kết thúc quá trình điều trị. 

Ưu điểm khi niềng răng không mắc cài 

Thời gian mang khay niềng điều trị khoảng 2 tuần là cần thay khay khác, mỗi lần thay khay là một lần tạo lực di chuyển ảnh hưởng đến răng giúp răng chuyển dịch vào đúng vị trí mong ước. 


Giải pháp niềng răng nha khoa không mắc cài cho phép bệnh nhân thoải mái lúc niềng răng, tính thẩm mỹ cao khi đeo khay niềng tuy nhiên vẫn đạt hiệu quả tuyệt đối, linh động cũng như không nguy hiểm tuyệt đối. V ì người đeo có khả năng tháo ra lắp khay niềng một giải pháp dễ dàng cần việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. 

Nhược điểm khi niềng răng không mắc cài 

Có thể nói, niềng răng không mắc cài là kỹ thuật điều trị có rất ít nhược điểm cũng như đem đến tính năng hoàn mỹ cao cần được quý khách hết sức ưa chuộng. Nhưng, bên cạnh mức độ an toàn, mức độ linh hoạt, niềng răng không mắc cài cũng sở hữu một số lưu ý nhỏ. 

Khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi áp dụng như: 

- Giá tiền cao hơn 3-5 lần thiết bị niềng răng thẩm mỹ truyền thống vì khay niềng chế tác quyền riêng biệt ở Mỹ. 

- Thời gian chờ đợi khay niềng tương đối lâu vì quá trình gửi dòng cũng như thiết kế khay niềng hợp lý. 


- Khay niềng răng nha khoa dễ thất lạc hoặc có dáng bất thường vì không được bảo quản kỹ. 

- Nếu vệ sinh khay niềng không đúng bằng chỉ dẫn của bác sĩ sẽ khiến khay thêm bẩn và vi khuẩn. 

>>> Tham khảo thêm bài viết niềng răng không mắc cài invisalign

Niềng răng nha khoa không mắc cài tạo lực xiết đủ mạnh để tổ chức lại vị trí răng khấp khểnh, đem lại cho bạn nụ cười xinh đẹp rạng rỡ. 

Nhưng, để việc niềng răng nha khoa được tiến hành đúng kế hoạch cũng như hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo, chúng ta phải cân nhắc chọn được 1 cơ sở nha khoa uy tín.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget