Bật mí niềng răng hô như thế nào?

Niềng răng hô là quá trình chỉnh hình cho răng hô bằng cách di chuyển phần lớn răng và xương ổ răng về vị trí thích hợp, tạo tính thẩm mỹ và 1 khớp cắn chuẩn vô cùng thích hợp.

Răng hô là vấn đề hàm trên phát triển mạnh hơn so bằng hàm dưới khiến hàm trên bị đưa ra ngoài cực mất thẫm mỹ. Lí do của tình trạng này có thể là bởi bẩm sinh hoặc là vì các yếu tố bên ngoài tác động như thói quen mút tay, chống cằm… của trẻ cũng tác động đến sự phát triển của hàm và khiến cho răng bị hô. Răng hô không chỉ gây mất thẫm mỹ mà một số tình trạng răng vẩu còn khiến cho bệnh gặp không dễ khăn trong vấn đề vệ sinh răng miệng. Để giải quyết vấn đề này, khách hàng có thể lựa chọn giải pháp niềng răng hô.

Niềng răng hô như thế nào?

Công nghệ niềng răng là phương pháp điều chỉnh răng hô được bác sĩ chỉ định và nhiều người chọn lựa nhất thời điểm hiện tại. Phụ thuộc vào độ tuổi của khách hàng mà phương cách niềng răng thẩm mỹ vẩu sẽ được dùng theo các quy trình không giống nhau.

---Xem thêm: có nên tẩy trắng răng hay không

- Niềng răng hô cho người trưởng thành

Với người trưởng thành, khung xương hàm đã cố định và không còn sự phát triển hay cải thiện trong tương lai. Vì vậy, thông thường trong kế hoạch chữa trị răng hô với cách niềng răng, thì chuyên gia sẽ thường tư vấn áp dụng nhổ răng giúp có thể tạo ra khoảng trống để răng phải nắn chỉnh sữa dễ dàng duy chuyển hơn. Và trong 1 số tình trạng, y bác sĩ nha khoa uy tín có thể chỉ định kết hợp trồng răng implant để tương trợ cho việc điều trị.



- Niềng răng hô cho trẻ em

Trẻ em phải nắn chỉnh răng hô bằng cách niềng răng trước 16 tuổi để cho hiệu quả điều trị cao, tỉ lệ nhổ răng ít. Nếu như trẻ được niềng răng hô trước 16 tuổi, tỉ lệ nhổ răng số 4 giúp chỉnh nha. Ở độ tuổi 18 tuổi, răng khôn đã mọc có thể gây trở ngại hoặc tác động đến hiệu quả niềng răng thẩm mỹ nên bác sĩ sẽ chỉ định việc nhổ răng khôn. Tùy vào sự phát triển hàm răng của trẻ mà bác sĩ sẽ đưa ra kết hoạch chữa trị thích hợp cũng như đem lại hiệu quả niềng răng thẩm mỹ cao nhất. Khí cụ niềng răng thường được lựa chọn nhiều nhất để chỉnh nha cho trẻ là niềng răng mắc cài kim loại.


Thời gian niềng răng trung bình là đến từ 18 – 30 tháng, nặng hơn nữa là 2 năm – 3 năm. Nếu như tuổi tác của khách hàng càng cao, các tình trạng về kẽ răng hoặc khớp cắn càng phức tạp thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn và giá tiền cũng khác nhau, chỉ có đến nha khoa thăm khám mới biết nieng rang gia bao nhieu một cách chính xác nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget