Bàn về vấn đề đau răng khôn

Đau răng khôn khiến mọi người khổ sở, ăn nhai khó khăn vì cơn đau nhức hoàng hành và thậm chí sẽ có một vài cơn sốt nhé. Chúng ta cùng bàn về vấn đề đau răng khôn cụ thể hơn qua bài viết sau nhé.

Người ta xác định độ tuổi mọc răng khôn là từ 18 cho đến 25 tuổi. Mặc dù vậy, độ tuổi này trên thực tế vẫn không chính xác lắm do có rất nhiều khách hàng đã qua tuổi 25 mới bước vào thời kì mọc răng khôn.

Bàn về vấn đề đau răng khôn

Thông thường, răng khôn không mọc xong trong một lần mà chia ra thành nhiều đợt và kéo dài từ tháng này qua tháng khác, mọc răng khôn đau trong bao lâu. Mỗi đợt răng sẽ nhú lên một chút và lúc đấy quý khách cũng sẽ phải chịu đựng những cơn đau. Răng khôn có khả năng gây đau vài ngày, sau đấy thì hết đau và khoảng 1 tuần hoặc 1 tháng sau mới đau trở lại.


Để giảm đau khi răng khôn mọc trong bao lâu, các bạn có thể mua thuốc để uống bao gồm thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh để tiêu viêm, giảm sưng và ngăn chặn nhiễm trùng xảy ra. Nếu khách hàng muốn chấm dứt hẳn các cơn đau thì tuyển lựa địa chỉ nhổ răng khôn tốt nhất.

Ngoài ra mọi người có thể giảm thiểu cảm giác đau nhức tạm thời bằng cách áp dụng một số mẹo vặt sau đây:

- Súc miệng bằng nước muối sinh lý

Khi mọc răng khôn, bạn sẽ có cảm giác đau nhức, tấy đỏ, thời điểm này rất dễ bị nhiễm trùng, thành ra bạn nên súc miệng nhờ nước muối sinh lý sau ăn để giúp răng miệng luôn được sát trùng sạch sẽ. Tuy nhiên các bạn cũng nên dùng nước diệt trùng rửa trực tiếp vào chỗ mọc răng khôn khoảng 15 phút, ngày triển khai 2-3 lần.


- Dùng tỏi để giảm đau, giảm sưng

Tỏi có công dụng tiêu viêm, giảm đau hiệu quả. Bạn dùng một nhánh tỏi đập nát kết hợp với 1 chén nước nhỏ và một ít muối sau ấy hòa tan vào nhau. Dùng dung dịch này thấm lên vùng bị đau sẽ sở hữu công dụng giảm đau rất thấp. Có thể dùng rất nhiều lần trong ngày.

- Chườm đá lạnh để giảm cơn đau

Phương pháp này có thể hiểu đơn thuần là làm tê liệt thật nhiều dây tâm thần xung quanh vị trí răng khôn và làm cho giảm cảm giác đau nhức. Các bạn có thể bỏ vài viên đá nhỏ quấn chặt trong một dòng khăn mềm rồi chườm lên má.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget