Công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay

Ánh sáng xanh từ tia Laser kết hợp với thuốc tẩy trắng răng có thể hoạt hóa cải thiện màu răng vàng ố trắng sáng hơn. Kỹ thuật Laser được áp dụng hiệu quả nhưng phải thực hiện đúng cách mới đem lại sự an toàn cao.

Laser Whitening chính là phương pháp hoàn hảo có khả năng phát huy công dụng tẩy trắng răng tối đa của thuốc và khắc phục được tối ưu những tác hại có thể gặp phải khi áp dụng.

Công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay

Tẩy trắng răng Laser Whitening có các ưu điểm nổi trội sau:

- Laser Whitening sử dụng khâu sóng laser không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị tẩy vượt trội so với những cách thông thường.

- Nồng độ thuốc Laser được sử dụng ở ngưỡng an toàn, đảm bảo không gây ảnh hưởng cho men răng.

- Thành phần thuốc tẩy khi được kích hoạt laser còn có thể giúp tái khoáng men răng nên đảm bảo răng vừa trắng sáng lại chắc khỏe hơn hẳn sau khi tẩy.

- Quá trình tẩy trắng Laser đảm bảo không cho thuốc tẩy tiếp xúc với môi, nướu, má và lưỡi. Chính vì thế có thể loại bỏ mọi bệnh lý về tẩy trắng răng lợi và hại và có đau không. Bên cạnh đó ánh sáng laser khi chiếu có bổ sung tính năng làm mát giúp cho các bạn tẩy trắng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất. Hàm răng sau khi tẩy không chỉ trắng đều mà còn có độ bóng cao, chống bám tốt và chắc khỏe hơn. Tham khảo bài viết: tẩy trắng răng ở đâu tốt và an toàn tại tphcm?


Hiệu quả tẩy trắng răng laser còn tùy thuộc vào chế độ ăn uống và thói quen chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng răng. Răng không thể trắng vĩnh viễn, nhưng nếu bạn bảo đảm được hai yếu tố này thì khả năng kết quả sẽ lưu lại được từ vài năm. 

Các bạn có thể an tâm về tính hiệu quả cũng như khả năng duy trì kết quả tẩy trắng răng và cân nhắc một trung tâm nha khoa uy tín hcm để vận dụng phương pháp nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget