Bật mí cách làm răng trắng tự nhiên sau 3 phút

Không cần đến nha khoa, bạn có thể làm răng trắng tự nhiên sau 2 phút, tiết kiệm giá tiền, thời gian. Hãy tham khảo bật mí của chúng tôi nhé.

Trà xanh là một loại nguyên liệu có công dụng chăm sóc sắc đẹp da cho chi em chị em, giúp chống lão hóa, ung thư cho làn da, nó còn có thể dùng để uống hoặc dùng để làm bánh. Tuy nhiên, nó còn có một chức năng làm răng trắng sáng hiệu quả ngay từ lần đầu tiên tiến hành, cho phép mọi người sở hữu một hàm răng trắng sáng tự nhiên trông thấy.

Bật mí cách làm răng trắng tự nhiên sau 3 phút

Hiện tại, trà xanh người ta thưởng vận dụng dưới 2 dạng, một là dạng bột hai là các bạn ta sử dụng trực tiếp bằng lá. 

- Với dạng bột:

Mọi người trộn một ít bột trà xanh với một ít nước thành hỗn hợp sền sệt. Sau đấy chúng ta tiến hàng chỉ định hỗn hợp này để chải răng thông thường như đánh răng, chú ý chải đều khắp các mặt răng khoảng 3 phút một cách nhẹ nhàng.

>>> Tham khảo thêm có nên tẩy trắng răng không?

- Súc miệng lại với nước sạch hoặc có thể đánh răng bằng kem đánh răng, sau hoàn thành chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hàm răng của mình sáng hơn lúc trước rất nhiều.


Với phương pháp làm trắng răng tự nhiên này, khách hàng nên thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, duy trì sau khi 2 tuần, khách hàng có khả năng nhận thấy hiệu quả khá kinh ngạc của bột trà xanh. Răng không chỉ sáng bóng tự nhiên mà còn chắc khỏe hơn. 

- Với dạng lá

Mọi người lấy lá trà xanh rửa thật xanh xong vò nát để nấu nước. Sau mỗi lần đánh răng xong, mọi người súc miệng bằng nước trà xanh.

Với cách làm trắng răng bằng trà xanh phần nào cho phép các bạn tiết kiệm tổn phí khi đi tẩy răng tại thẩm mỹ nha khoa, Nhưng những dịch vụ tự nhiên sẽ cần sự kiên trì hơn và hiệu quả không cao tối ưu tuyệt đối như khi quý khách đặt chân đến nha khoa thẩm mỹ để tẩy trắng răng bằng phương pháp tối tân tiên tiến hiện tại.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget