Các cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của quý khách thì hiện nay đã có nhiều cách tẩy trắng răng hiệu quả được ra đời, nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Vậy các cách tẩy trắng răng nào an toàn và hiệu quả nhất hiện nay? 

---Xem thêm: Phương pháp cấy ghép implant có giá bao nhiêu?

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy

Đây là kỹ thuật tay trang rang đơn giản, được rất nhiều các bạn lựa chọn và đặc thù là đối với những ai kinh tế không khá giả. Về máng tẩy trắng thì hiện nay có hai loại chính là máng cứng và máng mềm. Máng cứng thì được làm bằng nhựa trong, chính vì thế khi các bạn đeo vào cung hàm thì cũng không bị khách hàng khác phát hiện ra và không ảnh hưởng gì đến phương diện thẩm mỹ. Do đó có thể đeo vào răng khi làm việc hay sinh hoạt mà không bị ảnh hưởng gì. Còn về máng mềm thì nó được làm bằng nhựa và có màu đục vì thế về tính thẩm mỹ thì nó không cao bằng loại máng cứng. Nhưng bởi vì khi đeo ở nhà cho nên máng nào cũng được ha, vấn đề này thì không quan trọng lắm.


Ưu thế của tẩy trắng răng bằng máng an toàn hiệu quả cũng như các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên là số tiền mà mọi người bỏ ra khá thấp nên rất nhiều quý khách không khá giả vẫn đủ điều kiện để triển khai. Mặt khác, mọi người có thể chủ động được thời gian và trong lúc đeo máng thì mọi người vẫn có thể tranh thủ thời gian để làm một số việc khác nhé.

Tẩy trắng răng tại nha khoa 

Phương pháp này mang lại kết quả tẩy trắng rất cao. Quy trình tẩy trắng răng như thế nào? Thông qua ánh sáng của đèn chiếu vào hàm thì thuốc tẩy trắng sẽ được kích hoạt và phát huy công dụng nhanh chóng. Chỉ đòi hỏi khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ là bạn đã có cơ hội sở hữu ngay một hàm răng tắng sáng hết sức tự nhiên.



Tẩy trắng răng an toàn bằng đèn Led bảo đảm hiệu quả và không gây ê buốt sau các bước điều trị. Kỹ thuật này ứng dụng ánh sáng được tạo ra bằng hiệu ứng cơ lượng tử. Tuy vậy mà nhiệt tỏa ra hết sức an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, khi ứng dụng tâỷ trắng răng bằng đèn Led, chuyên gia sẽ kết hợp chỉ định thuốc tẩy trắng răng BleachBright. Đây là loại thuốc tẩy trắng răng không hề gây hại cho men răng, chính vì thế nên bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác ê buốt hay đau nhức nào.

Tẩy trắng răng có tốt không còn tùy thuộc vào men răng của từng người, thuốc tẩy trắng cũng như trình độ tay nghề của những bác sỹ. Bạn hãy đến địa chỉ nha khoa uy tín để yên tâm hơn về kết quả nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget